Myndir

TweeTwee!!!!cartoon_87

WelkomeWelkomin inn á síðuna mína!

 

15522984_lHello Kitty svo pen og sætcartoon_267Hello Kitty get ekkert að því gert að það eru margar myndir af henni...

 

 

blátt hjarta ok þetta er ekki Hello Kitty mynd en það koma meiri... ... ...helloKitty52%5B2%5DHELLO KITTY HA sagði ég ekki????

 

15524044_l"hæ" segir Hello Kitty

kisaOk þetta er ekki Hello Kitty en samt þessi kisa er *GG* sæt.?

evaöööö.... Eva-:DGrin

Hæ HÆ Andrea er komin... ég er voða sðennt að geta hitt hana ný komin frá útileigu!!!!!

 

Ég svaf í tjald vagninum hjá ömmu og afa ég er sko EKKI innipúki!CoolPinch

Ég hitti Rakel Maríu í firsta skipti hún er bráðum að verða tveggja og talar stanslaust!!!!! ég er ekki að monta mig en ég er greinilega firirmindin hennar!!!!!

Hún er algjört æði!!! hún rétti mér blöðru og sagði

" þu mátt fá" og ég segji í alvuru og hún segir NEI!!Grinalgjör dúlla og líka þegar ég sagði henni að hún væri dúlla þá segir hún Nei  ég er Rakel María! og hún er algjör dúlla SKJÁUMST seinna!

 

Eva


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband