FYRIRGEFIÐI!!!!

Sorrí hvað það er langt síðan ég bloggaði síðast það er margt í gangi!

Elísabet er ný í bekkin nnúna erum við bestu vinkonur.svo erum ég og Aðalheiður líka lanng bestu vinkonur.. en Elísabet, Aðalheiður og ég erum allra allra allra bestu vinir!!! við erum komnar með bloggsíðu saman en ég ættla ekki að seigja tkkur frá henni. Ég er búin að fara í þrjú jólapróf (jólapróf eru prófin fyrir jól þau gilda meira en helmingin af einkununni) Þau voru lestra próf (Miðvikudagur) Íslenkupróf í málfræði(Fimmtudagur) og stærðfræðipróf (auðvitað á föstudaginn) fyrsti jólasveinninn kom i á fimmtudaginn giljagaur kom í kvöld frá Stekkjastaur gaf mér súkkulaði jólasvein og Giljagaur gaf mér tíggigúmmí og ROLOHappy

Annars er kórin búin að sína tónleika**  á morgun fer ég í brunch með ömmu og afa **NAMMI** þar er **GG** góður matur! kannski kemst ég í Lazer Tag með handboltanum ég kemst örugglega ekki útaf brunchinum. en það er allt í fínasta. Ég og Árni vorum að gera snjó hús í gær við ættlum að klára það seinna

Bæ Bæ í bili

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband