Mjór tá skór >:(

Urg ég þoli ekki skó sem hafa mjóa tá og nákvæmlega núna á JÓLUNUM!

Ég var að drepast fynnst EINHVERJUM vera gott að vera í skóm sem hafa mjóa tá ef einhverjum fynnst það þá fynnst mér það skrítið (ég er ekki að reina að vera leiðinleg)

Alla vega var það svo óþægilegt að ég hvartaði og hvartaði þangað til +eg fór bara úr þeim!WhistlingTounge

GLEÐILEG JÓL/MERRY CHRISTMAS!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég er innilega hrikalega sammála! Vill sko BARA vera í þægilegum skóm sem meiða ekkert

Marta (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband