Jazz sýningin

Ég er að fara að sína jazz í leikhúsi!!!!!Ég er svo spennt, viðverðum í búningum þeir verða annaðhvort grænir eða appelsínugulir! Dansinn er voða flottur kennarinn minn heitir Regina og er ótrúlega liðug. Vonandi verð ég svona liðug það væri svo gaman enda er ég svoldið góð að fara í splitt með hægri fóttnum.

Aashna besta vínkona mín í Ameríku er líka í dansi en ekki í sama dans skóla. Dans er voða vinsæll í Ameríku allavega í bekknum mínum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig gekk í djazz leikhúsinu? Á ekkert að sýna manni myndir
kær kveðja

Marta

Marta (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband